Bùng nổ doanh thu trên mọi kênh bán với giải pháp bán hàng đa kênh của IChiba OnePlatform

Khách ở đâu bán ở đó, tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng và quản lý tất cả trên cùng một nơi
banner

Theo một báo cáo của Harvard Business, 73% khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm. Vì vậy bán hàng đa kênh luôn vẫn là cách hiệu quả hàng đầu để tăng doanh thu.

according
accordingaccording

Bạn đau đầu vì điều gì khi bán hàng đa kênh?

Việc quản lý bán hàng đa kênh không hề đơn giản, người bán luôn phải đối mặt với nhiều rắc rối.
Phức tạp trong quản lý hàng hóa từ nhiều kênh bán
Hạn chế trong việc kiểm soát tồn kho
Khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp
Các phần mềm truyền thống không hỗ trợ được khi mở rộng kênh bán
Các phần mềm truyền thống không hỗ trợ được khi mở rộng kênh bán
Tốn nhiều thời gian và chi phí để xây dựng trang web bán hàng
Việc thiết lập đa kênh bán ở đa thị trường khó khả thi

IChiba OnePlatform giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu trên đa kênh như thế nào?

API kết nối các cửa hàng

Kết nối liền mạch các cửa hàng, tập trung vào vận hành, quản lý tồn kho, theo dõi doanh số và cung cấp trải nghiệm mua sắm nhất quán trên nhiều kênh.

Vận hành đồng bộ

Quản lý tất cả các kênh bán trên một màn hình duy nhất, tự động hóa các tác vụ thường ngày để giảm thiểu lỗi và tiết kiệm thời gian cho các đầu việc khác.

Vận hành đồng bộ

Quản lý tất cả các kênh bán trên một màn hình duy nhất, tự động hóa các tác vụ thường ngày để giảm thiểu lỗi và tiết kiệm thời gian cho các đầu việc khác.

Nâng cao trải nghiệm mua hàng

Thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh để tạo ra trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa cho từng khách hàng.

Phân bổ đơn hàng tự động

Tự động phân phối đơn hàng từ nhiều kho dựa trên các yếu tố thực tế như khoảng cách, tồn kho,... để vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Xóa nhòa ranh giới bán hàng online và offline

Tự động chuyển đổi & đồng bộ doanh số, tồn kho và đơn đặt hàng giữa cửa hàng online và offline.

Triển khai chiến lược bán hàng đa kênh

5 bước thực thi để bán hàng đa kênh thành công
Tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng

Tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng

Kết nối các kênh bán hàng khác nhau, bao gồm các cửa hàng truyền thống, trang web, ứng dụng di động và mạng xã hội để tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng.
Nâng cao khả năng tương tác với khách hàng, tạo ra hệ thống bán hàng đa dạng và linh hoạt.
Tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng

Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng

Sử dụng CDXP để hiểu sâu hơn về hành vi mua sắm của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng được cá nhân hóa.
Gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược bán hàng.
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline

Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline

Xóa nhòa khoảng cách giữa cửa hàng online & offline để tạo ra hành trình mua sắm nhất quán cho khách hàng.
Tạo ra trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thoải mất và toàn diện nhất cho khách hàng.
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Hỗ trợ khách hàng liên tục

Hỗ trợ khách hàng liên tục

Cung cấp sự hỗ trợ lập tức và liên tục cho khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ tin nhắn tự động đến tương tác trực tiếp.
Thiết lập hệ thống hỗ trợ linh hoạt, giải quyết nhanh gọn và triệt để các vấn đề khách hàng gặp phải.
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng

Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng

Phát triển chiến lược marketing để thu hút khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm quảng cáo trực tuyến và tổ chức sự kiện offline.
Phủ sóng thương hiệu, nâng cao độ nhận diện cho doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng

Tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng

Kết nối các kênh bán hàng khác nhau, bao gồm các cửa hàng truyền thống, trang web, ứng dụng di động và mạng xã hội để tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng.
Nâng cao khả năng tương tác với khách hàng, tạo ra hệ thống bán hàng đa dạng và linh hoạt.
Tích hợp đồng bộ với các kênh bán hàng
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng

Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng

Sử dụng CDXP để hiểu sâu hơn về hành vi mua sắm của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng được cá nhân hóa.
Gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược bán hàng.

Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline

Xóa nhòa khoảng cách giữa cửa hàng online & offline để tạo ra hành trình mua sắm nhất quán cho khách hàng.
Tạo ra trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thoải mất và toàn diện nhất cho khách hàng.
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Hỗ trợ khách hàng liên tục

Hỗ trợ khách hàng liên tục

Cung cấp sự hỗ trợ lập tức và liên tục cho khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ tin nhắn tự động đến tương tác trực tiếp.
Thiết lập hệ thống hỗ trợ linh hoạt, giải quyết nhanh gọn và triệt để các vấn đề khách hàng gặp phải.

Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng

Phát triển chiến lược marketing để thu hút khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm quảng cáo trực tuyến và tổ chức sự kiện offline.
Phủ sóng thương hiệu, nâng cao độ nhận diện cho doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng

Khả năng tích hợp

Kênh bán
Hãng vận chuyển
Hệ thống bên thứ 3

Câu chuyện khách hàng thành công

We must say that we're lucky to have IChiba OnePlatform as the fulfillment service provider for our multi-market expansion plan. IChiba delivers a fully-equipped warehouse network, wonderful fulfilling ability, and reputable shipping services at all markets.
Mrs.Hoai Thuong
Omnichannel Retailer

IChiba OnePlatform - Đối tác tin cậy giúp bạn dễ dàng bán hàng đa kênh

Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để phát triển một lộ trình, áp dụng các công cụ vào quản lý thực tế và đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru.
01
Tư vấn
Xác định rõ mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp.
02
Xây dựng lộ trình
Xác định các điểm chạm quan trọng để áp dụng các sản phẩm của chúng tôi một cách phù hợp nhất.
03
Triển khai
Tiến hành triển khai giải pháp và liên tục cập nhật tiến triển và hiệu quả.
04
Xác nhận
Xác nhận liệu rằng giải pháp của chúng tôi có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không.
05
Duy trì
Duy trì giải pháp bán lẻ đa kênh và hỗ trợ khi cần thiết.

Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

Ship4P
Ship4P
Tập hợp các hãng vận chuyển trên cùng một bảng điều khiển duy nhất để dễ dàng quản lý, theo dõi hàng trình đơn hàng tiện lợi và nhanh chóng.
Xem thêm
Point of Sale (POS)
Point of Sale (POS)
Xóa mờ ranh giới giữa bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, đồng bộ hóa dữ liệu chính xác giữa các kênh bán hàng khác nhau
Xem thêm
Customer Data and Experience Platform (CDXP) (Coming soon)
Customer Data and Experience Platform (CDXP) (Coming soon)
Trung tâm lưu trữ dữ liệu khách hàng, cung cấp công cụ để phân khúc khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng
Xem thêm

Đọc thêm

Tìm hiểu về các xu hướng trên thị trường, insight khách hàng và tư duy lãnh đạo giúp các nhà bán lẻ đa kênh đạt được những thành tựu to lớn.

Tăng trưởng với giải pháp SaaS bán hàng đa kênh toàn diện nhất

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chiến lược quản lý bán hàng đa kênh.
Liên hệ
CÂU TRẢ LỜI CHO

Câu hỏi thường gặp

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về bán hàng đa kênh.