Bùng nổ doanh thu trên mọi kênh bán với giải pháp bán hàng đa kênh của IChibaOne Platform
Khách ở đâu bán ở đó, quản lý tất cả trên cùng một nơi.
Theo một báo cáo của Harvard Business, 73% khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm. Vì vậy bán hàng đa kênh luôn vẫn là cách hiệu quả hàng đầu để tăng doanh thu.
Bạn đau đầu vì điều gì khi bán hàng đa kênh?
Việc quản lý bán hàng đa kênh không hề đơn giản, người bán luôn phải đối mặt với nhiều rắc rối.
Phức tạp trong quản lý hàng hóa từ nhiều kênh bán
Hạn chế trong việc kiểm soát tồn kho
Khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp
Các phần mềm truyền thống không hỗ trợ được khi mở rộng kênh bán
Các phần mềm truyền thống không hỗ trợ được khi mở rộng kênh bán
Tốn nhiều thời gian và chi phí để xây dựng trang web bán hàng
Việc thiết lập đa kênh bán ở đa thị trường khó khả thi
IChibaOne platform giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu trên đa kênh như thế nào?
API kết nối các cửa hàng
Kết nối liền mạch các cửa hàng, tập trung vào vận hành, quản lý tồn kho, theo dõi doanh số và cung cấp trải nghiệm mua sắm nhất quán trên nhiều kênh.
Vận hành đồng bộ
Quản lý tất cả các kênh bán trên một màn hình duy nhất, tự động hóa các tác vụ thường ngày để giảm thiểu lỗi và tiết kiệm thời gian cho các đầu việc khác.
Vận hành đồng bộ
Quản lý tất cả các kênh bán trên một màn hình duy nhất, tự động hóa các tác vụ thường ngày để giảm thiểu lỗi và tiết kiệm thời gian cho các đầu việc khác.
Nâng cao trải nghiệm mua hàng
Thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh để tạo ra trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa cho từng khách hàng.
Phân bổ đơn hàng tự động
Tự động phân phối đơn hàng từ nhiều kho dựa trên các yếu tố thực tế như khoảng cách, tồn kho,... để vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Xóa nhòa ranh giới bán hàng online và offline
Tự động chuyển đổi & đồng bộ doanh số, tồn kho và đơn đặt hàng giữa cửa hàng online và offline.
Triển khai chiến lược bán hàng đa kêng
5 bước thực thi để bán hàng đa kênh thành công
Tích hợp tất cả các kênh bán
Kết nối các kênh bán hàng khác nhau, bao gồm các cửa hàng truyền thống, trang web, ứng dụng di động và mạng xã hội để tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng.
Enhance customer interaction capabilities, creating a diverse and flexible sales system.
Tích hợp tất cả các kênh bán
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng
Sử dụng CDXP để hiểu sâu hơn về hành vi mua sắm của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng được cá nhân hóa.
Increase the ability to cater to specific customer need and improves the effectiveness of the sales strategy.
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Xóa nhòa khoảng cách giữa cửa hàng online & offline để tạo ra hành trình mua sắm nhất quán cho khách hàng.
Enhance comfort and convenience for customers, creating a comprehensive shopping experience.
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Cung cấp sự hỗ trợ lập tức và liên tục cho khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ tin nhắn tự động đến tương tác trực tiếp.
Establish a flexible support environment, efficiently resolving customer issues.
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng
Phát triển chiến lược marketing để thu hút khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm quảng cáo trực tuyến và tổ chức sự kiện offline.
Develop a marketing strategy to attract customers from various sources, including online advertising and community events.
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng
Tích hợp tất cả các kênh bán
Kết nối các kênh bán hàng khác nhau, bao gồm các cửa hàng truyền thống, trang web, ứng dụng di động và mạng xã hội để tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng.
Enhance customer interaction capabilities, creating a diverse and flexible sales system.
Tích hợp tất cả các kênh bán
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng
Phân tích dữ liệu & Xây dựng chân dung khách hàng
Sử dụng CDXP để hiểu sâu hơn về hành vi mua sắm của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng được cá nhân hóa.
Increase the ability to cater to specific customer need and improves the effectiveness of the sales strategy.
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Xóa nhòa khoảng cách giữa cửa hàng online & offline để tạo ra hành trình mua sắm nhất quán cho khách hàng.
Enhance comfort and convenience for customers, creating a comprehensive shopping experience.
Đồng bộ trải nghiệm mua hàng online & offline
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Cung cấp sự hỗ trợ lập tức và liên tục cho khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ tin nhắn tự động đến tương tác trực tiếp.
Establish a flexible support environment, efficiently resolving customer issues.
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng
Phát triển chiến lược marketing để thu hút khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm quảng cáo trực tuyến và tổ chức sự kiện offline.
Develop a marketing strategy to attract customers from various sources, including online advertising and community events.
Xây dựng chiến lược thu hút khách hàng
Khả năng tích hợp
Kênh bán
Hãng vận chuyển
Hệ thống bên thứ 3
Câu chuyện khách hàng thành công
We must say that we're lucky to have IChibaOne Platform as the fulfillment service provider for our multi-market expansion plan. IChibaOne delivers a fully-equipped warehouse network, wonderful fulfilling ability, and reputable shipping services at all markets.
Mrs.Hoai Thuong
Omnichannel Retailer
IChiba Global - Đối tác tin cậy giúp bạn dễ dàng bán hàng đa kênh
Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để phát triển một lộ trình, áp dụng các công cụ vào quản lý thực tế và đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru.
01
Tư vấn
Xác định rõ mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp.
02
Xây dựng lộ trình
Xác định các điểm chạm quan trọng để áp dụng các sản phẩm của chúng tôi một cách phù hợp nhất.
03
Triển khai
Tiến hành triển khai giải pháp và liên tục cập nhật tiến triển và hiệu quả.
04
Xác nhận
Xác nhận liệu rằng giải pháp của chúng tôi có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không.
05
Duy trì
Duy trì giải pháp bán lẻ đa kênh và hỗ trợ khi cần thiết.
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn
Phần mềm quản lý bán hàng (OMS)
Bán hàng ở mọi nơi, quản lý ở cùng một nơi. Tối đa hiệu quả với hệ thống dữ liệu thông minh.
whatAre.viewMore
Phần mềm quản lý kho hàng (WMS)
Giải pháp quản lý kho hàng nâng cao, tối ưu chi phí, cho phép kết nối liên thông nhiều kho hàng.
whatAre.viewMore
Ship4P
Tập hợp các hãng vận chuyển trên cùng một bảng điều khiển duy nhất để dễ dàng quản lý, theo dõi hàng trình đơn hàng tiện lợi và nhanh chóng.
whatAre.viewMore
Point of Sale (POS)
Xóa mờ ranh giới giữa bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, đồng bộ hóa dữ liệu chính xác giữa các kênh bán hàng khác nhau
whatAre.viewMore
Customer Data and Experience Platform (CDXP)
Trung tâm lưu trữ dữ liệu khách hàng, cung cấp công cụ để phân khúc khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng
whatAre.viewMore
Đọc thêm
Tìm hiểu về các xu hướng trên thị trường, insight khách hàng và tư duy lãnh đạo giúp các nhà bán lẻ đa kênh đạt được những thành tựu to lớn.
Tăng trưởng với giải pháp SaaS bán hàng đa kênh toàn diện nhất
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chiến lược quản lý bán hàng đa kênh.
Liên hệ
CÂU TRẢ LỜI CHO

Câu hỏi thường gặp

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về bán hàng đa kênh.