Phá vỡ rào cản bán hàng đa kênh - Quản lý tập trung
Dễ dàng quản lý tập trung đơn hàng, kho vận, fulfillment trên đa kênh.Khách hàng của bạn ở đâu, IChibaOne Platform sẽ giúp bạn bán hàng tại đó.Liên hệ với chuyên gia
Những rào cản mà nhà bán lẻ đa kênh/Doanh nghiệp nhỏ gặp phải
Quy trình quản lý đa kênh phức tạp
Khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp và theo dõi đơn hàng
Các phần mềm quản lý khó sử dụng hoặc thiếu tính năng
Khó triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa kênh
Tốn nhiều thời gian và tài nguyên để xây dựng cửa hàng online
Chưa có kinh nghiệm bán hàng đa kênh, đa thị trường
Quy trình quản lý đa kênh phức tạp
Khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp và theo dõi đơn hàng
Các phần mềm quản lý khó sử dụng hoặc thiếu tính năng
Khó triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa kênh
Tốn nhiều thời gian và tài nguyên để xây dựng cửa hàng online
Chưa có kinh nghiệm bán hàng đa kênh, đa thị trường
Xóa bỏ rào cản đa kênh với phần mềm quản lý tập trung
Hành vi mua sắm của khách hàng đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây. Đã đến lúc bạn phải tìm kiếm một công cụ giúp thúc đẩy trải nghiệm đa kênh một cách xuyên suốt và nhất quán.
Hợp nhất tồn kho và đơn giản hóa quản lý đơn hàng trên tất cả các kênh một cách dễ dàng.
Tạo và tùy chỉnh thông tin sản phẩm từ một nơi và tự động cập nhật lên nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Tăng tỉ lệ mua hàng bằng cách xây dựng trải nghiệm xuyên suốt, dù khách mua hàng online hay offline.
Đồng bộ dữ liệu giữa cửa hàng vật lý và cửa hàng online giúp luân chuyển hàng hóa kịp thời, tránh bán khống.
Quản lý tập trung nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, đặt hàng trước và flash sale cho nhiều sản phẩm.
Đề xuất sản phẩm gợi ý cho khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng và tìm kiếm.
Tích hợp và quản lý nhiều cửa hàng, nhà kho với hệ sinh thái phần mềm toàn diện của IChibaOne Platform.
Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi để theo dõi doanh số bán hàng và thực hiện những điều chỉnh phù hợp.
Hỗ trợ nhiều phương thức chăm sóc khách hàng: qua email,điện thoại, live chat, mạng xã hội, sàn TMĐT, v.v…
Thu thập dữ liệu để xác định cách tiếp cận với khách hàng một cách phù hợp nhất và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng.
Hợp nhất dữ liệu từ đa kênh theo thời gian thực để có cái nhìn toàn diện về hiệu suất bán hàng và hành vi khách hàng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh và dự báo các nguy cơ tiềm ẩn về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, giúp đưa ra chiến lược tốt hơn trong tương lai.
Cập nhật lượng tồn kho theo thời gian thực, tránh tình trạng bán khống.
Gửi cảnh báo tự động khi lượng tồn kho giảm xuống quá ngưỡng để chuẩn bị cho mùa cao điểm bán hàng.
Hợp nhất tồn kho và đơn giản hóa quản lý đơn hàng trên tất cả các kênh một cách dễ dàng.
Tạo và tùy chỉnh thông tin sản phẩm từ một nơi và tự động cập nhật lên nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Tăng tỉ lệ mua hàng bằng cách xây dựng trải nghiệm xuyên suốt, dù khách mua hàng online hay offline.
Đồng bộ dữ liệu giữa cửa hàng vật lý và cửa hàng online giúp luân chuyển hàng hóa kịp thời, tránh bán khống.
Quản lý tập trung nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, đặt hàng trước và flash sale cho nhiều sản phẩm.
Đề xuất sản phẩm gợi ý cho khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng và tìm kiếm.
Tích hợp và quản lý nhiều cửa hàng, nhà kho với hệ sinh thái phần mềm toàn diện của IChibaOne Platform.
Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi để theo dõi doanh số bán hàng và thực hiện những điều chỉnh phù hợp.
Hỗ trợ nhiều phương thức chăm sóc khách hàng: qua email,điện thoại, live chat, mạng xã hội, sàn TMĐT, v.v…
Thu thập dữ liệu để xác định cách tiếp cận với khách hàng một cách phù hợp nhất và cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng.
Hợp nhất dữ liệu từ đa kênh theo thời gian thực để có cái nhìn toàn diện về hiệu suất bán hàng và hành vi khách hàng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh và dự báo các nguy cơ tiềm ẩn về uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, giúp đưa ra chiến lược tốt hơn trong tương lai.
Cập nhật lượng tồn kho theo thời gian thực, tránh tình trạng bán khống.
Gửi cảnh báo tự động khi lượng tồn kho giảm xuống quá ngưỡng để chuẩn bị cho mùa cao điểm bán hàng.
IChibaOne Platform - Đối tác tin cậy giúp bạn dễ dàng bán hàng đa kênh
Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để phát triển một lộ trình, áp dụng các công cụ vào quản lý thực tế và đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru.
1
Tư vấnXác định rõ mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp.
2
Xây dựng lộ trìnhXác định các điểm chạm quan trọng để áp dụng các sản phẩm của chúng tôi một cách phù hợp nhất.
3
Triển khaiTiến hành triển khai giải pháp và liên tục cập nhật tiến triển và hiệu quả.
4
Xác nhậnXác nhận liệu rằng giải pháp của chúng tôi có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không.
5
Duy trìDuy trì giải pháp bán lẻ đa kênh và hỗ trợ khi cần thiết.
Dynamic commerce có nghĩa là bán hàng đa kênh. IChibaOne Platform đã mang lại bộ công cụ hoàn chỉnh giúp chúng tôi quản lý bán hàng trên nhiều kênh bán.
Việc áp dụng các giải pháp bán lẻ đa kênh của IChiba đã giúp chúng tôi cá nhân hóa các tương tác của khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing với đúng đối tượng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Với giải pháp dành cho nhà bán lẻ đa kênh của IChiba, chúng tôi đã thu được những dữ liệu vô cùng có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng. Từ đó tối ưu hóa tồn kho, phân loại sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người mua.
Nhờ có giải pháp dành cho nhà bán lẻ đa kênh của IChiba, chúng tôi đã cải thiện được tỷ lệ khách hàng trung thành và mức độ tương tác. Người mua giờ đây có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các kênh mua hàng online và offline.
Sự tích hợp liền mạch giữa các kênh bán hàng online và offline cho phép chúng tôi tạo ra một trải nghiệm mang tính thương hiệu, thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành của khách hàng một cách mạnh mẽ.