Ngôn ngữ:
Tỷ giá hôm nay
AUST.DOLLAR: 15818,68
EURO: 26655,31
JAPANESE YEN: 219,9
SOUTH KOREAN WON: 19,93
US DOLLAR: 23280

Top 5 website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam 2019

Thứ năm - 21 tháng 8, 2019 8:40
Với sự phát triển của Internet đã giúp thương mại điện tử ở Việt Nam có bước tiến bùng nổ. Các website TMĐT không chỉ là nơi diễn ra mua bán, trao đổi sản phẩm mà còn là sàn quán bá và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp.

Top 5 website TMĐT Việt Nam

Sự phát triển của các website thương mại điện tử Việt Nam hiện nay

Mua sắm online đang là xu hướng phát triển rầm rộ. Mọi người đều không cần phải trực tiếp đến các cửa hàng chọn lựa mà chỉ cần vài cú click chuột là xong. Hàng về tận nhà chẳng cần tốn thời gian. Mua sắm online " mở cửa" 24/24h, bạn có thể mua sắm ngay tại nhà hay bất cứ đâu.

Năm 2019, các website thương mại điện tử ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản nhằm thay đổi theo quen mua sắm của người tiêu dùng. Hàng loạt các website TMĐT thu hút khách hàng bằng cách liên tục có đợt giảm giá khuyến mãi hay miễn phí ship.

Ngoài ra, các website cũng liên tục đưa ra những chiến dịch quảng bá truyền thông để bắt kịp xu hướng phong cách cho giới trẻ.

Top 5 website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam 2019

iChiba - đơn vị chuyên mua bán - vận chuyển hàng Nhật xin đưa ra top 5 website thương mại điện tử phát triển hàng đầu Việt Nam.

Top 1: Shopee

Shopee được thành lập năm 2015 nhưng tốc độ tăng trưởng luôn đứng đầu Việt Nam. Shopee có cả trụ sở tại Singapore và là ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động phổ biến nhất. Mô hình kinh doanh mà Shopee hoạt động là B2C.

Shopee xác định phân khúc khách hàng tốt, luôn tập trung vào các chủ shop online và đánh vào đối tượng giới trẻ. 

Shopee luôn mạnh tay trong các chiến lược kinh doanh quảng cáo bằng cách thuê các ca sĩ nổi tiếng đình đám Blackpink, Sơn Tùng hay các cầu thủ U23 Việt Nam.

Hiện nay, Shopee có khoảng 45 triệu lượt truy cập mỗi tháng, hơn 17 triệu lượt tải ứng dụng và 46 triệu sản phẩm được bày bán.

Top2: Tiki

Tiki cũng là trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu với hơn 900.000 khách hàng, cung cấp đến 150.000 sản phẩm thuộc gần 20 ngành hàng khác nhau như Sách, Đồ gia sựng, Mẹ và Bé,...

Tiki luôn có chính sách chăm sóc khách hàng tốt trước và sau khi mua hàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Miễn phí ship tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 150.000đ, các tỉnh khác từ 250.000đ.

Hiện nay, Tiki nhận thêm 122 tỷ đồng đầu tư từ VNG và nhà đầu tư JD Trung Quốc. Chắc chắn Tiki là ứng viên nặng ký cạnh tranh top 1 với Shopee. Tiki luôn thu hút khách hàng bằng những chiến dịch truyền thông quảng cáo với sự tham gia của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Tiki rất thành công trong việc truyền tải thông điệp giao hàng trong 2 tiếng và sale 91%.

Top 3: Lazada

Lazada là doanh nghiệp bán hàng trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Lazada có nhiều chi nhánh ở nước ngoài như Malaysia, Thailands, Indonesia. Hiện nay, Lazada thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba Trung Quốc.

Lazada hoạt động theo cả mô hình B2B và C2C. Không chỉ cung cấp hàng hóa chất lượng mà còn là là sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng. Lazada đứng ra đảm bảo về giao dịch cũng như quản lý cửa hàng.

Top 4: Thế giới di động

Website thegioididong.com được thành lập từ 2004 với chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động.

Với hơn 1000 siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ trên khắp Việt Nam, Thế giới di động hiện là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của iChiba, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hottile: 1900 988 950 nhánh số 1 để được tư vấn.

Top 5: Sendo

Sendo được FPt phát triển vào tháng 9/2012 nhằm kết nối người mua và người bán trên toàn quốc.

Từ năm 2018 đến nay, Sendo nhận được 51 triệu USD từ các nhà đầu tư. Vì vậy, Sendo bắt đầu phủ rộng truyền thông với hình ảnh chị đại Sendo Mỹ Tâm rất thu hút người tiêu dùng.