Ngôn ngữ:
Tỷ giá hôm nay
AUST.DOLLAR: 15818,68
EURO: 26655,31
JAPANESE YEN: 219,9
SOUTH KOREAN WON: 19,93
US DOLLAR: 23280

Giải pháp theo dõi, Track & Trace, cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7

Thứ tư - 10 tháng 3, 2020 7:18
Giải pháp theo dõi, Track & Trace, cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi dành cho khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp kinh doanh online. iChiba cung cấp cho người dùng một hệ thống theo dõi đầy đủ các bước từ đặt hàng cho tới bước nhận hàng tại nhà.

cập nhật trạng thái đơn hàng

1. Khó khăn trong quản lý đơn hàng khi kinh doanh online

a. Quản lý đơn hàng từ phía cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh

Trong hoạt động chuỗi cung ứng, đứng trên góc độ doanh nghiệp kinh doanh, quản lý đơn hàng là quá trình duyệt các thông tin của hàng hóa từ người bán đến người mua cuối cùng thông qua nhiều khâu như mua hàng, trung gian, phân phối, vận chuyển … Quá trình này đồng thời cũng duyệt các thông tin về thời gian giao hàng, sản phẩm thay thế, thông tin trạng thái tồn kho, kế hoạch phân phối,…

b. Quản lý đơn hàng từ phía người mua cuối cùng

Đứng trên góc độ người mua hàng, hệ thống đặt hàng sẽ gồm các dữ liệu mô tả thông tin sản phẩm, giá cả và các chương trình khuyến mại để hỗ trợ khách hàng có quyết định mua hàng hay không. Hệ thống này cũng cung cấp các thông tin được tích hợp và đồng nhất về lịch sử mua hàng của khách hàng. Khi khách hàng tiến hành đặt hàng, dữ liệu này phải được tự động cập nhật vào hệ thống kịp thời và chính xác.

c. Khó khăn trong quản lý đơn hàng truyền thống

Ngày nay, tự động hóa đang trong quản lý đơn hàng là một trong những xu thế phát triển của ngành logistics nói chung và thương mại điện tử nói riêng. Và chúng càng ngày càng trở nên phức tạp cả về tính chất và hoạt động. Việc quản lý đơn hàng theo cách truyền thống có vẻ không hiệu quả khi chúng tiêu tốn nhiều thời gian và hoạt động chồng chéo, năng suất lao động thấp, không theo dõi được trạng thái đơn hàng và không quản lý được tồn kho. Quá trình quản lý sẽ càng khó khăn khi đơn hàng tăng lên, doanh nghiệp sẽ phải xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc. Tất cả những nhược điểm kể trên sẽ dẫn tới giảm sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường, giảm trải nghiệm mua sắm và gia tăng chi phí.

quản lý đơn hàng

Giải pháp theo dõi, Track & Trace, cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7

Nguyên nhân chính của những khó khăn kể trên là việc các cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh chưa có hệ thống quản lý đơn hàng tự động và cập nhật trạng thái đơn hàng tức thì 24/7. Giải pháp này đòi hỏi doanh nghiệp phải có phần mềm kho hàng, lập trình website bán hàng và giao nhận hàng đồng thời liên kết các bộ phận liên quan trong chuỗi cung ứng.

Do đó, doanh nghiệp cần tìm đến các giải pháp quản lý đơn hàng hiện đại, tập trung vào những kỹ thuật, công nghệ có thể giúp dòng dữ liệu liên quan đến đơn hàng diễn ra tự động hóa, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Dựa trên nền tảng sẵn có, iChiba đem đến các giải pháp theo dõi, track & trace cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7 cho cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online, hỗ trợ tối đa trong việc quản lý và hiển thị thông tin của các đơn hàng kịp thời, chính xác. Hệ thống quản lý đơn hàng được tích hợp thông tin về sản phẩm và đồng nhất

Giải pháp cập nhật trạng thái đơn hàng tự động 24/7 của iChiba bao gồm:

  • Thiết kế website bán hàng, quản lý giỏ hàng

  • Hệ thống phần mềm khai thác hàng hóa và quản lý tồn kho

  • Phần mềm quản lý đơn hàng dành cho nội bộ doanh nghiệp

  • Cổng kết nối API giữa doanh nghiệp và các đơn vị giao nhận hàng

Giải pháp theo dõi, Track & Trace, cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7 của iChiba là giải pháp tổng thể, trọn gói dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng, thị trường. Mỗi giải pháp sẽ được nghiên cứu riêng theo từng nhu cầu, sản phẩm dịch vụ và tiềm lực kinh tế của khách hàng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến những giải pháp quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, hiệu quả nhất, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng.

quản lý đơn hàng

Những ưu điểm khi sử dụng giải pháp theo dõi, Track & Trace, cập nhật trạng thái đơn hàng 24/7 tại iChiba

Dữ liệu đơn hàng cập nhật liên tục và đồng nhất

Cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục theo thời gian thực, chính xác và đồng nhất trong toàn bộ quá trình của chuỗi cung ứng đầu cuối kể từ lúc đặt hàng cho tới khi hàng đến tay người tiêu dùng. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhìn thấy lịch sử đơn hàng, dễ dàng trong quản lý và chăm sóc khách hàng.

Tự động trong xử lý đơn hàng

Đơn hàng sẽ được mua và đẩy trên hệ thống tự động nhờ các thao tác của người mua. Khi đơn hàng xuất hiện trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp, hệ thống này sẽ truyền dữ liệu tới các bên liên quan trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Các thông tin như: mã đơn hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, báo giá, thanh toán, … diễn ra hoàn toàn tự động. Quá trình tiếp nhận đơn hàng xử lý bằng tay sẽ được tối thiểu hóa.

Giảm thiểu sai sót

Hệ thống sử dụng hoàn toàn trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại, tỷ lệ sai sót gần như bằng 0. Không những thế, khi số lượng đơn hàng và khách hàng lớn, việc quản lý đơn hàng bằng phầm mềm dễ dàng hơn nhiều so với các phương cách truyền thống.

Quản lý tồn kho

Giải pháp phần mềm quản lý đơn hàng tự động có khả năng in hóa đơn, in tem nhãn quản lý nội bộ cho các gói hàng, tránh tình trạng đơn hàng bị bỏ sót, bị tồn kho, nhầm hàng, … Từ đó, các vấn đề tồn kho hàng hóa, first in first out cũng dễ quản lý hơn.

Dữ liệu được tìm kiếm và kiểm soát dễ dàng.

Hệ thống quản lý đơn hàng sử dụng máy in tem nhãn theo mã vạch tự động, phân chia hàng hóa theo vị trí, khu vực. Không giống cách tìm kiếm hàng hóa thủ công, khi hàng hóa được dán mã vạch giúp doanh nghiệp dễ dàng định vị vị trí, tìm kiếm và kiểm soát dễ dàng hơn.

quản lý đơn hàng tự động

Và hàng ngàn lợi ích khi khách hàng sử dụng hệ thống giải pháp quản lý đơn hàng, cập nhật theo dõi đơn hàng tự động mà iChiba cung cấp. Nếu quan tâm tới dịch vụ, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu dịch vụ tới Trung tâm CSKH của iChiba Việt Nam tại:

  1. Hotline 1900 988 950
  2. Email: sales@ichiba.vn