Ngôn ngữ:
Tỷ giá hôm nay
AUST.DOLLAR: 15818,68
EURO: 26655,31
JAPANESE YEN: 219,9
SOUTH KOREAN WON: 19,93
US DOLLAR: 23280

Dịch vụ giá trị gia tăng cho thương mại điện tử xuyên biên giới

Chủ nhật - 29 tháng 2, 2020 7:22
Không dừng lại việc cung ứng các dịch vụ chuỗi cung ứng, hậu cần kho vận tiêu chuẩn, toàn diện, iChiba còn đem đến các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm hỗ trợ tối đa công việc kinh doanh của khách hàng.

dịch vụ gia tăng cho thương mại điện tử xuyên biên giới

Dịch vụ giá trị gia tăng cho thương mại điện tử xuyên biên giới là gì?

Dựa trên nền tảng cung ứng các dịch vụ trong chuỗi cung ứng, kho vận và hậu cần, các dịch vụ giá trị gia tăng đem đến nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng doanh nghiệp nhằm cung ứng hàng hóa đến người mua cuối cùng. Các dịch vụ này có thể hiểu là những sản phẩm tăng thêm nằm ngoài các dịch vụ cốt lõi mà iChiba cung cấp.

Trong lĩnh vực dịch vụ logistics hiện đại, khi doanh nghiệp kinh doanh online càng khác biệt, càng chuyên nghiệp thì lợi ích cũng như hiệu quả kinh doanh tăng theo. Không giống như các nhà cung cấp dịch vụ logistics truyền thống, chúng tôi cung ứng linh hoạt các dịch vụ gia tăng sau khi phân tích mô hình kinh doanh của khách hàng.

dịch vụ giá trị gia tăng

Dịch vụ giá trị gia tăng cho thương mại điện tử xuyên biên giới 

iChiba cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho doanh nghiệp lĩnh vực TMĐT xuyên biên giới góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Các dịch vụ giá trị gia tăng TMĐT bao gồm:

1- Dịch vụ GTGT tại kho thương mại điện tử & bảo hiểm hàng hóa

Các dịch vụ giá trị gia tăng cho kho thương mại điện tử khi khách hàng sử dụng dịch lưu kho tại iChiba. Cụ thể, ngoài dịch vụ lưu kho truyền thống, chúng tôi cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng thêm bao gồm:

  • Dịch vụ gom hàng
  • Check hàng  & chụp ảnh hàng hóa tại kho hàng nước ngoài
  • Kiểm đếm hàng hóa
  • Đóng thùng gỗ, pallet gỗ
  • Đóng gói lại hàng hóa
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%

2- Các dịch vụ sau bán hàng

Với các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng và liên kết chặt chẽ với hệ thống chuỗi cung ứng, logistics, chúng tôi sẽ giúp khách hàng hoàn thiện hơn chuỗi dịch vụ của mình. Các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng bao gồm:

  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng đa ngôn ngữ tại nhiều quốc gia theo thị trường kinh doanh của khách hàng (Nhật Bản, Việt Nam, Mỹ, ...)
  • Hỗ trợ thông tin, giải đáp các thắc mắc về hàng hóa, cập nhật thông tin thường xuyên theo thời gian thực
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả hàng
  • Gia tăng hiệu quả công việc của bạn bằng cách sử dụng nhà cung cấp đáng tin cậy và có năng lực.

3- Các dịch vụ giao nhận hàng

  • Dịch vụ phát hàng thu tiền (COD):  thu hộ tiền từ người nhận khi giao hàng và chuyển trả khoản tiền đó cho doanh nghiệp.
  • Giải Pháp Logistics Thương Mại Điện Tử (Pick & Pack): các giải pháp bổ sung cho Thương Mại Điện Tử bao gồm dịch vụ khai thác hàng nhập, đóng gói, quản lý kho bãi, giao hàng ngoài giờ làm việc, …

dịch vụ giá trị gia tăng thương mại điện tử

Với những kinh nghiệm chúng tôi tích lũy được, iChiba sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong quá trình kinh doanh của mình nhanh chóng, chính xác và hoàn thiện nhất. Các mức giá dịch vụ linh hoạt, bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến các giải pháp kinh doanh tổng thế và tối ưu chi phí cho khách hàng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ hoàn tất đơn hàng TMĐT xuyên biết giới tại iChiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm CSKH iChiba Việt Nam theo thông tin dưới đây:

  1. Hotline 1900 988 950
  2. Email: sales@ichiba.vn